1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội VietGoal Tân Mai 2024 VietGoal Tân Mai, Sân Tân Mai, sáng 01.06.2024: Một nụ cười mà bằng mười thang thuốc bổ thì thầy sẽ đi dạy các con cả tuần
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Tân Mai, Sân Tân Mai, sáng 01.06.2024: Một nụ cười mà bằng mười thang thuốc bổ thì thầy sẽ đi dạy các con cả tuần

01/06/2024
Đối với huấn luyện viên VietGoal, niềm vui lớn nhất chính là được chứng kiến sự trưởng thành và tiến bộ của các học trò. Mỗi nụ cười rạng rỡ, mỗi ánh mắt sáng ngời của các em sau mỗi buổi tập, mỗi trận đấu chính là “liều thuốc bổ” cho tâm hồn thầy, tiếp thêm động lực cho thầy tiếp tục hành trình ươm mầm đam mê bóng đá.
Chia sẻ về niềm vui của mình, huấn luyện viên VietGoal nở nụ cười rạng rỡ: “Có người nói rằng, một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ. Nếu điều đó là sự thật, thì thầy sẽ xin đi dạy các con cả tuần để ngày nào cũng được uống thuốc bổ!”.
Câu nói dí dỏm của huấn luyện viên đã khiến các cầu thủ nhí bật cười thích thú. Nhưng ẩn sâu trong đó là tình yêu thương vô bờ bến mà thầy dành cho các học trò.
Với huấn luyện viên VietGoal, dạy học không chỉ đơn thuần là truyền đạt kiến thức mà còn là gieo mầm cho những ước mơ, khơi dậy niềm đam mê và bồi dưỡng những giá trị đạo đức tốt đẹp cho các em.
Mỗi ngày đến lớp, được nhìn thấy các em hăng say tập luyện, được chứng kiến sự tiến bộ của các em là niềm hạnh phúc vô bờ bến đối với thầy. Nụ cười của các em chính là động lực để thầy tiếp tục cống hiến, tiếp tục dìu dắt các em trên con đường chinh phục đam mê.
📸: Trọng Anh